ਧੁਨ- ਭੋਲੇ ਦੀ ਬਰਾਤ ਚੜ੍ਹੀ ਮੇਰਾ ਸਿੱਧ ਜੋਗੀ, ਬੈਠਾ ਵੇਖੋ ਸੱਜ ਧੱਜ ਕੇ l ਮੇਰਾ ਦੁੱਧਾਧਾਰੀ, ਬੈਠਾ ਵੇਖੋ ਸੱਜ ਧੱਜ ਕੇ l ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ ਮੱਥੇ ਟੇਕੇ, ਰੱਜ ਰੱਜ ਕੇ,,, ਸਿੱਧ ਜੋਗੀ, ਬੈਠਾ ਵੇਖੋ ਸੱਜ ਧੱਜ ਕੇ, ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ ਮੱਥੇ ਟੇਕੇ, ਰੱਜ ਰੱਜ ਕੇ l ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ, ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ, ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ, ਭਗਤ ਪਿਆਰਿਆਂ ਨੇ,,, ਮੇਰਾ ਸਿੱਧ ਜੋਗੀ, ਬੈਠਾ ਵੇਖੋ,,,,,,,,,,,,, ਬਾਲਕ ਨਾਥ ਨੇ, ਰੌਣਕਾਂ ਲਾਈਆਂ l ਗੁਫ਼ਾ ਤੇ ਵੱਜਦੀਆਂ, ਨੇ ਸ਼ਹਿਨਾਈਆਂ ll ਢੋਲ ਛੈਣੇ ਥੱਕਦੇ ਨਾ, ਵੱਜ ਵੱਜ ਕੇ ll, ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ ਮੱਥੇ ਟੇਕੇ, ਰੱਜ ਰੱਜ ਕੇ,,, ਮੇਰਾ ਸਿੱਧ ਜੋਗੀ, ਬੈਠਾ ਵੇਖੋ,,,,,,,,,,,,, ਕੰਨੀ ਮੁੰਦਰਾਂ, ਸੂਰਤ ਭੋਲੀ l ਹੱਥੀ ਚਿਮਟਾ, ਮੌਂਢੇ ਝੋਲੀ ll ਵੰਡਦਾ ਮੁਰਾਦਾਂ ਵੇਖੋ, ਸੱਦ ਸੱਦ ਕੇ ll, ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ ਮੱਥੇ ਟੇਕੇ, ਰੱਜ ਰੱਜ ਕੇ,,, ਮੇਰਾ ਸਿੱਧ ਜੋਗੀ ਬੈਠਾ ਵੇਖੋ,,,,,,,,,,,,, ਰਾਜੂ ਵੀ, ਹਰਿਪੁਰੀਆ ਆਵੇ l ਭੰਗੜੇ ਪੈਣ, ਸਲੀਮ ਵੀ ਗਾਵੇ ll ਬੋਲਦੇ ਜੈਕਾਰੇ ਸਾਰੇ, ਗੱਜ ਵੱਜ ਕੇ ll, ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ ਮੱਥੇ ਟੇਕੇ, ਰੱਜ ਰੱਜ ਕੇ ਮੇਰਾ ਸਿੱਧ ਜੋਗੀ ਬੈਠਾ ਵੇਖੋ,,,,,,,,,,,,, ਅਪਲੋਡਰ- ਅਨਿਲਰਾਮੂਰਤੀਭੋਪਾਲ

Comments